Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Cực đơn giản với bí quyết đặt cược Sicbo trực tuyến

Sicbo hay còn gọi là trò chơi Tài xỉu là một game bài rất thú vị, nó đơn giản dễ chơi từ phụ nữa đến trẻ em ai cũng có thể tham gia. Khi các nhà cái trực tuyến xuất hiện ngày một nhiều thì họ cũng làm cho trò chơi cổ điển Trung Hoa này ngày càng biến tấu hấp dẫn và thú vị hơn, thu hút nhiều người tham gia xem kẽ đó bạn vừa có thể chơi mọi lúc mọi nơi mà vẫn kiếm được tiền thật. Nếu chưa chơi sicbo thì bạn nên thử cho biết, nó là trò chơi ma mị giống như một người phụ nữ đẹp mặc nhiều lớp áo. Dù có cởi bao nhiêu lần bạn vẫn không thể đoán nổi bên trong có điều gì, ví vậy cho sinh động thôi nhé.

Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về trò chơi lắc Xí ngầu hay còn gọi là Sicbo, làm sao để đoán chính xác quân xúc sắc sẽ về chẵn hay lẻ. Và những yếu tố nào cần chú ý để giúp bạn tang tỷ lệ trúng lên cao đối với trò chơi này, tập trung vào nhé vì 5 phút đọc bài đánh đổi cả cuộc đời chơi sicbo online đấy!. Hãy nghe tôi chọn những bàn chơi nào có đông người để tham gia, đừng sợ phiền phức mà bạn nên hiểu rằng càng đông người đặt cược thì số tiền nhà cái cầm trò càng lớn, dù bạn có cược nhỏ thì số tiền bạn thắng bạn nhận được lại dựa vào con số tổng đó.

Đừng chơi ở những bàn chơi có vài ba người bạn sẽ rất nhanh chán, nếu đông người bạn chơi vào cầu thì niềm thích thú và hào hứng hơn gấp bội. Tiếp đến bạn cần lưu ý không bao giờ chôn tiền cược vào một con số nhất định dù lẻ dù chẵn bạn nên thuận theo quy luật của quân xúc sắc. nếu chuỗi ra chẵn – lẻ; chẵn – lẻ; lẻ - chẵn; lẻ - chẵn… bạn nên thiên biến vạn hóa chuỗi này bằng một bàn cược thuận trước. tức là tiếp tục cược cửa chẵn nếu thua hãy cược tiếp lần 2. Đảm bảo bạn được hòa vốn, lần 3 này thì bạn lại đi theo quy luật.


Cực đơn giản với bí quyết đặt cược Sicbo trực tuyến


Còn nếu quan sát một hồi mà vẫn không biết đặt cửa nào thì chỉ đặt ăn may nữa thôi, tung đại một cửa và nếu thua 2 lần liên tiếp thì chờ vòng sau. Còn một khi đã nắm được quy luật ra chuỗi của con xúc sắc thì hãy mạnh dạn đặt cược cho cửa bạn cảm thấy sẽ về nhất, tôi rất hay thuận theo tự nhiên là chẵn trước lẻ sau, và hình như là chưa bao giờ tôi bị thua với quy luật ấy thì phải. Muốn chơi được lâu thắng được nhiều thì nhất định phải quản lý vốn một cách triệt để, chia nhỏ vốn ra để cược các bạn đừng quên nhé.

Nhưng chơi gì thì chơi vẫn nên biết điểm dừng bạn hiểu chứ, tôi không phủ nhận những cao thủ ăn ngủ ở sòng bạc hay chơi được cả ngày không mệt mỏi. Chỉ có thể lý giải rằng họ có một tinh thần thép các bạn ạ, mình là người thường thì mình cứ chơi một cách bình thường đừng nên hùa theo đám đông. Cách đặt cược này là tôi học được trong những bộ phim cổ trang hay có những trò lắc xúc sắc. Họ sẽ đặc cược ngược lại so với đám đông, tỷ lệ thắng của họ cũng khá cao.


Còn với tôi chắc đó là do ăn may vì cũng có lần tôi đặt cược ngược dòng và tôi đã thua. Mỗi một cao thủ lại có một cách chơi riêng khoongai giống ai, vì thế có thể cách này phù hợp với tôi nhưng lại không hợp với bạn. Nhưng tội gì không thử phải không nào, biết đâu bạn có duyên với những cách trên và con đường bài bạc đỏ đen của bạn lại phất như diều gặp gió thì sao. Đừng vội nản trí nhé các chiến hữu, tôi chúc các chiến hữu sẽ thành công rực rỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét